กรุงเทพ เรือแกรนด์เพิร์ล

Sale!

฿ 1,400฿ 1,550 Inc Vat

Clear

พบกับค่ำคืนแสนพิเศษที่จะนำท่านสู่ภัตตาคารลอยน้ำ เรือสำราญ แกรนด์เพิร์ล ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืน สุดแสนจะโรแมนติก ได้ลิ้มรสอาหารแสนอร่อยพร้อมทั้งการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ จนท่านรู้สึกผ่อนคลายบนเรือขนาดใหญ่ที่สุดใน ริเวอร์ซิตี้

สอบถามเพิ่มเติม

โทรLineFB

พบกับค่ำคืนแสนพิเศษที่จะนำท่านสู่ภัตตาคารลอยน้ำ เรือสำราญ แกรนด์เพิร์ล ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืน สุดแสนจะโรแมนติก ได้ลิ้มรสอาหารแสนอร่อยพร้อมทั้งการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ จนท่านรู้สึกผ่อนคลายบนเรือขนาดใหญ่ที่สุดใน ริเวอร์ซิตี้

สามารถยกเลิกได้

จ่ายผ่านบัตรเครดิต

เวาเชอร์บนมือถือ

จองขั้นต่ำ 1 คนขึ้นไป

ออกใบกำกับภาษี

บริการหลังการขายดีเยี่ยม

เปลี่ยนแปลงได้

จองก่อนโอนทีหลัง

สถานที่ / คำบรรยาย

เรือแกรนด์เพิร์ล เรือหรูคู่แม่น้ำเจ้าพระยา

แกรนด์เพิร์ล ผู้นำแห่งภัตรคารลอยน้ำ

ภัตตาคารลอยน้ำบนเรือสำราญ แกรนด์เพิร์ลหรือ Grand Pearl Cruise เปิดบริการนับจากปี 2533 โดยคุณ พิชิต ที่มีอาชีพเดิมเป็นมัคคุเทศก์ จึงมีความเข้าใจ ตลาดท่องเที่ยวเป็นอันมาก โดยเรือแกรนด์เพิร์ลมุ่งเน้นการบริการแก่นักท่องเที่ยวยุโรป และชาวตะวันตกราคาบัตรล่องเรือเจ้าพระยาจึงราคาสูงเมื่อเทียบกับเจ้าอื่นในตลาด

 

ผู้คนมากหมาย; กินอาหารบนเรือ; ห้องรับปีระทานอาหาร; Grand Pearl เรือแกรนด์เพิร์ล; พืนไม้; ความเป็นไทย; ห้องอาหาร;

 

ขนาดของเรือใหญ่สมชื่อ แกรนด์เพิร์ล

แกรรด์ ในภาษาอังกฤษคือ Grand = ใหญ่ Pearl ก็คือไข่มุก ซึ่งก็สมชื่อจริงๆ เรือที่เรือสำราญ แกรนด์เพิร์ล มีขนาดมากเป็นอันดับสองใหญ่ รองจากเรือ Wonderful Pearl Cruise ปล.ก่อนหน้านี้เป็นเรือใหญ่ที่สุด ซึ่งก็เป็นของบริษัทเดียวกัน เรือแกรนด์เพิร์ล เน้นความหรูตั้งแต่การแต่งกายของพนักงาน เก้าอี้ที่ประดับและการตกแต่งภายในที่ประดับตกแต่งได้เอย่างมีระดับ  อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกยังมีครบครัน เรือมีความยาวถึง 49 เมตร และกว้างถึง 10 เมตร เรือสำราญ แกรนด์เพิร์ล มี 3 ชั้น  ชั้น 1 , 2 เปิดห้องแอร์ ส่วนชั้น 3  เป็นดาดฟ้า

ที่ชั้นดาดฟ้าท่านจะได้เห็นมุมมองแบบ 360 องศา จากด้านบน  รองรับผู้โดยสารได้ถึง 300 ที่นั่ง

แกรนด์เพิร์ล และโรแมนติดคอร์เนอร์ เนื่องจากเรือใหญ่ระเบียงกว้างขวางลูกค้าที่มากันสองคน สามารถไปนั่งบริเวณ ข้างๆ หรือระเบียงเรือชั้นสองได้ ลมจะเย็นมากและเสียงเพลงจะไม่ดังเท่ากับชั้นบนและด่านใน

Recognition  เรือแกรนด์เพิร์ล

เรือแกรนด์เพิร์ลได้ยังได้รับเกียรติให้เป็นเรือสำหรับต้อนรับเหล่านางงามจักรวาลอีกด้วย หรือการต้อนรับกลุ่มผู้นำ ที่จัดโดยหลายหน่วยงาน

บริการล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยายามเย็น

ผู้คนมากหมาย; กินอาหารบนเรือ; ห้องรับปีระทานอาหาร; Grand Pearl เรือแกรนด์เพิร์ล; พืนไม้; ความเป็นไทย; ห้องอาหาร;

เรือแกรนด์เพิร์ล เริ่มออกเดินทางจาริเวอร์ซิตี้เวลา 19:30 และกลับถึงฝั่งเวลา 21:30  เป็นเวลาสองชั่วโมงเต็มที่ให้บริการล่องเรือเจ้าพระยาผ่านสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ซึ่งท่าจะได้ สัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืน สุดแสนโรแมนติกท่านกลางสายน้ำในเมืองหลวง   ลิ้มรสอาหารแสนอร่อยพร้อมทั้งการแสดงที่สะกดทุกความสนใจ  จนทำให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายบน

จุดแข็ง ของเรือ แกรนด์เพิร์ล

เรือแกรนด์เพิร์ล เป็นลำแรกที่ทำการเปิดตลาด ของการ ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ภัตราคารลอยน้ำ จึงถือว่ามีความชำนวญและประสบการณ์ที่นานกว่า อีกทั้งมีเรือถึง 5 ลำให้เลือก เรียกว่าจัดงานอีเว้น จะมีหลายขนาดลำเรือมากที่สุด

และบริการเป็นจุดแข็งอีกอย่าง เนื่องจากเจ้าของเป็นมัคคุเทศก์และใส่ใจเรื่องบริการเป็นอย่างดี จึงได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

ราคารวม ภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว สามารถออกใบกำกับภาษีได้เลย  ราคาพิเศษโดยการจองที่เรา

          ล่องเรือ แกรนด์เพิร์ล เหมาะอย่างยิ่งกับ

** จัดงานฉลองแต่งงาน — จัดเลี้ยงบริษัท — วันเกิดงานเลี้ยง – – ฉลองรับปริญญา – – เลี้ยงประจำปี – -จัดเลี้ยงลูกค้าหรืองานพิเศษต่างๆ * *

โดยมีบริการเช่าเหมาลำเหมาเฉพาะชั้นหรือจัดเฉพาะพื้นที่พิเศษในราคาย่อมเยาหรือชำระผ่านบัตรเครดิต online payment โดยธนาคารกสิกรไทยจองที่ Tour Thailand Booking ราคาถูกกว่าจองตรง แน่ๆ ค่ะ เราตามงานเร็วและส่งวอยเชอร์(เอกสารเพื่อแลกตั๋วขึ้นเรือ)ให้อย่างรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์ 02-616-6007, 086-342-3149 (Line ID : @ljbiz)

โปรแกรมการล่องเรือ เรือสำราญ แกรนด์เพิร์ล  

19.00 น.
เช็คอิน ณ ท่าเทียบเรือริเวอร์ซิตี้ (สี่พระยา) เจริญกรุง 24 ท่าเรือที่ 2

เมื่อเดิ่นทางถึงเร็ว รับเวลคั่มดริง นั่งรับงรอที่ ร้าน  La Grande Perle ซึ่งเป็นร้านอาหารในเครือข

19.20 น. ต้อนรับทุกท่านสู่เรือแกรนด์เพิร์ล ด้วยเสียงเพลงอย่างอบอุ่น จาก กีต้าร์เซระเนด

และพนักงาน Grand Pearl Cruise ที่ให้การต้อนรับทุกท่านด้วยรอยยิ้ม และเป็นมาตราฐาน พร้อมเครื่องดื่มต้อนรับ (Welcome Drink) ลูกเรือเข้าแถวต้อนให้ทุกท่านขึ้นเรือ

19.30 น. ออกจากท่าเรือริเวอร์ซิตี้ เชิญทุกท่านรับประทานอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์ ไทย-ยุโรปอาหารญี่ปุ่น  ท่ามกลางความงดงามของลำน้ำเจ้าพระยา ยามค่ำคืน ชื่นชมสถาปัตยกรรมไทยอันล้ำค่าที่เรียงรายตลอดสองริมฝั่ง

ได้แก่ พระบรมมหาราชวัง ร้านอาหารและริสอร์ทหรูริมแม่น้ำ เช่นวังจักรพงษ์ ศาลารัตนโกสินทร์ วัดพระแก้ว  วัดกัลยา พระปรางค์วัดอรุณ ฯ, และสะพานที่สำคัญ เช่น สะพานพุทธฯ สะพานพระราม 8

ทานผลไม้และของหวาน อีกทั้งจิบชาหรือกาแฟ พร้อมรับชมการแสดงรำไทย (โขน)

หรือจะออกมาโยกย้ายสนุกสนานกับดนตรีและนักร้องคุณภาพที่ให้ความบันเทิงทุกช่วงเวลาที่ท่านเดินทางกับเรือ แกรนด์เพิร์ล

21.30 น. Grand Pearl  Cruise กลับเข้าเทียบท่าเรือริเวอร์ซิตี้ โดยสวัสดิภาพ

หมายเหตุ : เรือแกรนด์เพิร์ลไม่สามารถระบุชั้นที่นั่งได้เนื่องจากมีการเปลี่ยนเรือเป็นเรือ wonderful pearl ในบางครี้ง

 

ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ 

River City Shopping Center (ศูนย์การค้า River City)

23 ตรอกโรงน้ำแข็ง ท่าน้ำสี่พระยา ถ.โยธา สัมพันธวงศ์ กรุงเทพ 10110
23 Trok Rongnamkhaeng, Si Phaya Pier,Yota Road, Sampantawong, Bangkok 10100, Thailand
โทร : (66) 02 237-0077 to 78 แฟ็ก : (66) 02 237-7600

เดินทางสู่ริเวอร์ซิตี้โดย

1.รถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าสถานี ตากสิน หรือ สถานี S6 และต่อด้วยเรือด่วน สู่ท่าน้ำสี่พระยา หรือตุ๊กๆ มอเตอร์ไซด์วิน ให้ไปที่ริเวอร์ซิตี้เลยค่ะ
2.รถยนต์ หรือ แท็กซี่ โดยลงทางด่วนสีสม เลี้ยวขวา ตามด้วยเลี้ยวขวาที่แยกเจริญกรุง ชิดซ้ายเมื่อข้ามสะพานให้เลี้ยวซ้ายทันที เข้าตรอกโรงน้ำแข็ง หรือเจริญกรุงซอย 24 ไปท่าน้ำสี่พระยา

 

แผนที่การเดินทางไปริเวอร์ซิตี้

 

การเดินทางโดยรถยนต์

เส้นทางที่ 1

ลงทางด่วนสีลม เลี้ยวขวาเข้าถนนสีลม ตรงไปเจอสามแยกที่สุดทางของถนนสีลม (สามแยกบางรัก) แล้วเลี้ยวขวาเข้าถนนเจริญกรุง ตรงไปเรื่อย ๆ ค่ะ เมื่อเข้าเส้นทางเดินรถทางเดียว (one way) จะข้ามสะพานเล็กๆ (สะพานทรัพย์เสถียร)ให้ชิดซ้าย สังเกตป้ายด้านซ้ายมือ ซ.เจริญกรุง 24 เลี้ยวซ้ายเข้าซอยตรงไปตามทางบังคับค่ะจะเจอ อาคารศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้  เลี้ยวซ้ายตามทางและเลี้ยวขวาขึ้นที่จอดรถค่ะ แจ้งเจ้าหน้าที่ว่ามาล่องเรือ ค่ะสามารถจอดรถได้ในอาคารได้เลยค่ะ

เส้นทางที่ 2

ลงทางด่วนพระรามสี่ ผ่านหน้า รร.ดุสิตธานี  หรือ พระราม สี่ที่ทางเวนขั้นที่สอง ตรงสถานีรถไฟหัวลำโพง เลี้ยวขวาเข้าถนนพระรามสี่  ขับตรงเรื่อยๆ  เลี้ยวซ้ายตรงข้ามกับสถานีรถไฟหัวลำโพง เข้าถนนมหาพฤฒาราม ซึ่งเป็นทิศทางวันเวย์ ตรงประมาณ 200 เมตรให้เลี้ยวขวาข้ามสะพานข้ามคลอง (สะพานทรัพย์เสถียร) และเลี้ยวซ้ายเข้าเจริญกรุง 24 หรือตรอกน้ำแข็ง ซึ้งติดกับหัวสะพาน   ตรงไปตามทางบังคับค่ะจะเจอ อาคารศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้  เลี้ยวซ้ายตามทางและเลี้ยวขวาขึ้นที่จอดรถค่ะ แจ้งเจ้าหน้าที่ว่ามาล่องเรือ ค่ะสามารถจอดรถได้ในอาคารได้เลยค่ะ

ค่าจอดรถ

จอดฟรี 2 ชม. ชั่วโมงต่อไปคิด 20 บาท/ชม. โดยนำบัตรจอดรถไปประทับตราที่โต๊ะลงทะเบียนของเรือนั้น ๆ คู่

ราคา

ผู้ใหญ่ 

1,800 บาท/ท่าน (ราคาเต็ม)

เด็ก (4-10 ปี)

1,400 บาท/ท่าน (ราคาเต็ม)