เที่ยวทะเลที่เขาหลัก เป็นที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง มีโรงแรม ที่พัก เขาหลัก หลายแห่งที่สวยงาม  อัปสรา เขาหลักและ มาย เขาหลัก มีหน้าหาดยาวมาก มีวิวกันค่ะว่าทั้งสองที่มีจุดเด่นอย่างไรบ้าง จะกล่าวถึงจุดเด่น และแสดงภาพ ให้เห็นจะได้ไอเดียในการวางแผนเที่ยวค่ะ

สระว่ายน้ำของโรงแรม

 

โรงแรมอัปสรา เขาหลัก

สระว่ายน้ำของโรงแรม

บริเวณนอกห้องพักและจุดเด่น

โรงแรม อัปสรา เขาหลัก เป็นโรงแรม 4 ดาว ที่มีหน้าชายหาดสวยงาม ทรายละเอียด สระว่ายน้ำกว้างขวางขนานยาวไปกับหน้าหาด อีกทั้ง pool bar สวยงาม เป็นที่ แฮงเอ้า ได้อย่างดี ท่านยังสามารถว่ายน้ำได้ถึง 5 สระน้ำ มี poor bar ฮิปสุดๆ จิบคอกเทลริทะเลฟินมากๆ นอกจากนี้สระมีจากุซซี่ แรงๆไว้นวดรางกายถึงสามช่อง นวดคลายเส้น ละลายไขมันกระจายเลยค่ะ

และภายในโรงแรมเขียวชอุ่มมีต้นไม้มากมาย นอกจากนี้

กิจกรรมบนชายชาด

ห้องพัก

โรงแรมมีจำนวนห้องเกือบๆ 200 ห้อง มีห้องประมาณ 5 ชนิด มี พูลแอดเซสที่เป็นส่วนตัว เรื่อง Highlight ภายในห้องพักต้องยกให้การที่ ส่วนอาบน้ำเป็นแบบกระจก มองทะลุได้หรือเอาม่านปิดก็ได้เช่นกัน เหมาะสำหรับการมาฮันนีมูนสุดๆเลย  ชมบรรยากาศเลยดีกว่า

บรรยากาศในโรงแรม

ห้องพัก

ที่ตั้ง

โรงแรมค่อนข้างห่างไกลจากตัวเมืองเขาหลัก แต่โดยรวมก็มีรถบริการ

 

กิจกรรม

นอกจากพักผ่อนแล้ว โรงแรมมีกิจกรรมเสริม เป็นออฟชั่น ที่น่าสนใจ บางราบการมีค่าใช้จ่ายเพิ่มและต้องทำการจองล่วงหน้าค่ะค่ะ เช่นการพายเรือแคนนู สอนมวยไทย สอยแกะสลักผลไม้ และสปา  เลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ

การสอนต่อยมวยไทย

การสอนแกะสลักผลไม้

Note

จากการอ่านริวิว จาก trip Advisor และ pantip โดยมากทุกคนชอบ บริการ พนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและอาหารอร่อยและสด

 

โรงแรมมายรีสอร์ท เขาหลัก (หาดบางสัก)Mai Khaolak Beach Resort & Spa

โรงแรมมาย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

โรงแรมมายรีสอร์ท ที่พัก เขาหลัก แบบโมเดิ้น มีระเบียงทุกห้องค่ะ รอบๆโรงแรมเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว  ไม่พลุกพล่านเหมือนโรงแรมแถวชุมชน โรงแรมอยู่ติดทะเล น้ำทะเลใสมากค่ะ  ส่วนใหญ่แขกที่มาพักจะเป็นครอบครัวมากันเป็นกลุ่มๆ  

Highlight

สระว่ายน้ำใหญ่จริงๆ มี pool bar ขนาดใหญ่ตอนบ่าย อย่าลืมไปจอยเพราะราคา เครื่องดื่ม Happy Hour ราคาไม่แพงค่ะ โรงแรมมี Facility ครบครันเช่น สนามเทนนิส ฟิตเนส จักรยานขี่ภายในรีสอร์ท kids zone  

สระว่ายน้ำของโรงแรม

บรรยากาศริมทะเล

ห้องพัก

มีหลาย Room type ให้เลือก ห้องพักบนอาคารธรรมดาๆที่สวยหรูหน่อย ได้วิวทะเล และห้องแบบ Pool Access หรือจะห้องแบบ Villa หรือ Pool Villa ที่นี่ก็มีให้เลือกพักภายในห้องพักโอ่โถง มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่นรองเท้าเดินชายหาด กระเป๋าใหญ่ไว้ไปทะเลหมวกเดินชายหาด และร่ม สาวนของห้องน้ำแยก ส่วนเปียกส่วนแห้ง

ห้องพัก

บรรยากาศสุดโรแมนติก

ิดินเนอร์ริมทะเล

ที่ตั้ง

โรงแรมตั้งอยู่ที่ หาดบางสัก บริเวณรอบๆโรงแรม ไม่ไกลมาก ก็มีร้านอาหารของชาวบ้านเปิดอยู่หลายร้านค่ะ  ถ้ามาเป็นครอบครัวน่าจะเหมาะนะค่ะ

บรรยากาศริมทะเล

Cr Picture  : Apsara Khaolak Resort, Mai Resort Khao Lak