เจ้าพระยาปริ้นเซสกับบริการล่องเรือที่หลายต่อหลายคนรู้จัก เพราะด้วยชื่อเสียงจากการบริการที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ายอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะในวันหยุดสุดพิเศษที่หลายคนมักเลือกเจ้าพระยาปริ้นเซสให้เป็นตัวช่วยสร้างความสุขให้กับวันพิเศษ กับเดือนพิเศษ กับคืนพิเศษ และกับคนพิเศษ

จุดไฮไลท์

ค่ำคืนที่ต้องการความโรแมนติกระดับร้อยอย่าง คืนข้ามปี คืนครบรอบ คืนวานเลนไทน์ เพื่อเซอไพส์คนรู้จักและคนรู้ใจ ต้องมีอะไรที่พิเศษกันหน่อยถูกไหมล่ะคะ?

อย่างในเทศกาลวันปีใหม่ หรือส่งท้ายปีเก่า ซึ่งแน่นอนหลายต่อหลายคนก็มองหาสถานที่ที่เฉลิมฉลองและนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ที่เจ๋งๆใช่ไหมล่ะคะ Tourthailandbooking เลยขอเสนอ เรือเจ้าพระยาปริ้นเซสกับบริการล่องเรือพร้อมดินเนอร์สุดหรูก็พร้อมแล้วกับการบริการให้คุณได้รู้สึกพิเศษในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับสู่ปีใหม่ โดยจะได้รับการบริการที่แตกต่างจากวันอื่นๆ อย่างเช่น ล่องเรือข้ามปีชมพลุเฉลิมฉลองท่ามกลางแม่น้ำเจ้าพระยา จิบไวน์รสเลิศกับคนพิเศษ

อาหารบนเรือเจ้าพระยาปริ้นเซส

 

วันพิเศษกับเรือเจ้าพระยาปริ้นเซสมีบริการอะไรบ้าง

หลายท่านต้องบอกว่าวันปกติคนก็เยอะแยะแล้วนะแล้วยิ่งเทศกาลนี่ไม่เบียดกันแย่กว่าเก่าหรือไง!! แน่นอนค่ะว่าวันเทศกาลใครๆต่างก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกันนั่นคือเรื่องราวของการเฉลิมฉลอง และเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้กับเรื่องจำนวนคน แต่กับการ ล่องเรือเจ้าพระยาปริ้นเซส นั้นไม่ต้องห่วงค่ะเพราะเค้ามีบริการเรือถึง 6 ลำ และแบ่งเป็นรอบๆไว้ถึง 3 รอบล่องเรือด้วยกัน

ที่แน่นอนสุดๆก็คือนั่นก็คือช่วงระยะเวลาที่แตกต่างกันทำให้เรื่องราวและประสบการณ์ที่จะได้รับ ได้สัมผัสก็แตกต่างกันแล้วแต่รอบเรือ ซึ่งแต่ละรอบก็จะมีไฮไลท์ที่พิเศษมอบให้ต่างกันออกไป เช่น รอบเคาท์ดาวอาจจะมีพลุสวยงามบนท้องฟ้ายามราตรี หรือชมวิวที่ประดับด้วยแสงไฟยามงานเทศกาลต่างๆ เป็นต้น  ความพิเศษของการ ล่องเรือเจ้าพระยาปริ้นเซส ที่เราอยากแนะนำให้คุณไม่ควรพลาด

เรือเจ้าพระยาปริ้นเซส

 

ราคาในการล่องเรือช่วงเทศกาลพิเศษกับเรือเจ้าพระยาปริ้นเซส

ทั้งนี้ราคาการล่องเรือกับ เจ้าพระยาปริ้นเซสและเรือลำอื่นๆ ในช่วงเทศกาลพิเศษ จะมีราคาแพงกว่าปกติ หากแต่ก็ไม่ใช่ทุกรอบเสมอไป อย่างที่บอกไปข้างต้นค่ะ ว่า ล่องเรือเจ้าพระยาปริ้นเซส  นั้นมีในราคาปกติเหมือนวันธรรมดาทั่วไป รวมไปถึงการพิเศษ ทั้งอาหารการอัพเกรดต่างๆ เช่น มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เสริฟ มีการแสดงพิเศษ การมีจำนวนเมนูอาหารที่เพิ่มขึ้นกับการใช้วัตถุดิบในการปรุงอาหารอันเลอค่า เป็นต้น

สำคัญที่สุดจะมี moment ที่ทุกคนรอคอยในวันสำคัญนั้นๆ คือการจุดพลุค่ะ แนะนำให้มีกล้องวีดีโอแจ่มๆ เพื่อจะได้ภาพเคลื่อนไหวเก็บไว้ดูนะคะ

อาหารบนเรือ

 

ล่องเรือเจ้าพระยาปริ้นเซสมีโปรแกรมแบบไหนบ้างกันนะ?

โดยจากปกติแล้วโปรแกรมการล่องเรือเจ้าพระยาปริ้นเซสอาจมีแค่ โปรแกรม แต่เป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ที่พิเศษแบบนี้ล่องเจ้าพระยาปริ้นเซส ปีใหม่จัดไปเลยถึง โปรแกรม ค่ะ….

โปรแกรมแรก New Year’s Eve Dinner Cruise A 

โดยเริ่มออกเดินทางตั้งแต่ 20.00 น. แล้วพาคุณนับถอยหลังข้ามปีบนเรือพร้อมชมพลุสว่างไสวจากสองฟากฝั่งเจ้าพระยา และจะกลับเข้าเทียบท่าประมาณ 00.30 น.

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ

 

โปรแกรมที่ 2  New Year’s Eve Dinner Cruise B 

สำหรับโปรแกรมนี้จะคล้ายกับโปรแกรมแรกแต่เวลาขึ้นเรือจะช้ากว่าโดยขึ้นเรือประมาณ 23.00 น. และจะกลับเทียบท่าเวลาประมาณ 01.00 น.

การแสดงและดนตรีต่างๆ

 

โปรแกรมที่ 3 New Year’s Eve Dinner Cruise C 

อันนี้จะเหมือนโปรแกรมปกติในทุกวัน คือขึ้นเรือตอนหัวค่ำประมาณ 19.30 และกลับเข้าสู่ท่าประมาณ 21.30 น. แต่แน่นอนว่าตลอดทั้งสองฟากฝั่งก็จะได้พบกับแสงสีที่ถูกประดับประดาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ทำเอาคุณก็เลือกไม่ถูกเลยล่ะซิ

ดินเนอร์สุดโรแมนติก

นอกจากนั้น เช่น วันแม่ วาเลนไทน์ หรือ วันลอยกระทง เรือเจ้าพระยาปริ้นเซสก็พร้อมให้บริการแบบพิเศษเช่นเดียวกันค่ะ อย่างวันลอยกระทงก็จะพาทุกคนได้ไปลอบกระทงลงสู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา หรือจะเป็นวันแม่ก็เตรียมพิเศษสำหรับลูก ๆ ที่จะพาคุณแม่ก็จะให้พวงมาลัยมะลิสดไว้ไหว้คุณแม่ พร้อมเสียงเพลงอันไพเราะที่ชวนให้น้ำตาคลอ เป็นไงล่ะคะกิจกรรมวันพิเศษสุดน่าประทับใจ คุณค่าที่คุณคู่ควร

เรามีบทความแนะนำสำหรับเจ้าพระยาปริ้นเซสมาแนะให้แนะนำกันเรือเจ้าพระยาปริ้นเซส

เรือเจ้าพระยาปริ้นเซส ราคาไม่แพงอย่างที่คิด