การล่องเรือไปตามแม่น้ำ เดี๋ยวนี้ถ้าใครผ่านไปแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงเย็นถึงหัวค่ำหน่อยจะเห็นเลยว่ามีเรือเปิดให้บริการเยอะมากๆในแต่ละวัน ซึ่งเรือแต่ละลำก็มีความพิเศษแตกต่างกันไปตามความถนัด ซึ่งเรือที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็มีจุดเด่นของเค้าเองเช่นกัน นั่นคือเรือสบายครูซ ที่บริการเหมาลำครบวงจร

สบายครูส เช่าเหมาลำเรือ

เรือสบายครูซเป็นบริการเกี่ยวกับอะไร

สบายครูซ ถือว่าเป็นเรือสำราญที่มีการให้บริการแตกต่างจากเรือลำอื่นเป็นอย่างมาก โดยเรือทั่วไปนอกจาก บริการเช่าเหมาลำแล้ว จะมีการบริการแบบเหมาห้องรับรอง หรือเหมาพื้นที่บางส่วน หรือเปิดให้ทุกคนเข้าได้ แต่เรือลำนี้ไม่เป็นอย่างนั้นเพราะเรือลำนี้จะให้บริการล่องเรือเฉพาะการเหมาทั้งลำเรือเท่านั้น

 

แต่งงานบนเรือ

สบายครูซ มีบริการแบบไหนบ้าง

สบายครูซนั้นเป็นเรือสำราญที่เราจะต้องเหมาทั้งลำเรือถึงจะได้ขึ้น โดยที่นี่จะมีบริการทั่วไปก็คือ เหมาลำเรือสำหรับจัดเลี้ยง สังสรรค์ในโอกาสพิเศษต่างไม่ว่าจะเป็นแต่งงาน เลี้ยงรุ่น เลี้ยงรับรองลูกค้า หรือ เลี้ยงพนักงานบริษัท นอกจากนั้นยังมีบริการเหมาเรือพาเที่ยวสถานที่ต่างๆ อย่างอยุธยา บางปะอิน ไหว้พระ ก็มี

 

จุดเด่นของ เรือสบายครูซ

จุดเด่นของ เรือสำราญสบายครูซนี้ แน่นอนว่า

  • การเหมาลำเรือทำให้การจัดกิจกรรมบนเรือได้ตามใจ
  • มีความเป็นส่วนตัวมาก
  • สามารถกำหนดธีมงานได้ตามต้องการ

รวมถึงความยืดหยุ่นในการจัดงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของท่าน้ำที่ขึ้นลงเรือ อาหาร เครื่องดื่ม หรือการแสดงบนเรือ เราสามารถบอกให้ทางเรือประสานให้ได้เลย อีกทั้งล่องเรือเจ้าพระยาราคาไม่แพงเพราะเรือสบายครูซมีสองขนาดให้เลือก

 

จัดงานแต่งงานบนเรือ

กิจกรรมบันเทิงบนเรือสบายครูซ

กิจกรรมบันเทิงบนเรือ สบายครูซ ที่เด่นก็จะมีการแสดงวัฒนธรรมของไทย ไม่ว่าจะเป็นรำไทย โขน หรือ มวยไทยก็มี(ชาวต่างชาติน่าจะชอบ) หรือใครที่อยากได้อะไรที่มีสีสันหน่อย เค้าก็มีทีมโคโยตี้ไว้คอยสร้างสีสันด้วย แต่ที่เด็ดสุดน่าจะเป็นเหล่าหมอนวดที่จะมาคลายเส้นให้เรา นอนสบายตัวกันไป

 

เรือสบายครูซเหมาะกับลูกค้าแบบไหน

สำหรับสบายครูซ นั้นลูกค้าที่มาใช้บริการมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นกรุ๊ปทัวร์ชาวต่างชาติที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ลูกทัวร์ชาวไทยที่อยากไปไหว้พระกันเป็นกลุ่มก็มี หรือเหล่าบรรดาบริษัทที่ต้องการเลี้ยงรับรองเจ้านายจากต่างประเทศเค้าก็มาใช่บริการกันที่นี่ มันเงียบและพักผ่อนจริงๆ อีกทั้งหากอยากทำทริปไปอยุธยา ลำนี้ดูจะเหมาะสมที่สุด ราคาไม่แพง แต่การเดินทางนานมากถึง 7 ชั่วโมงโดยการนั่งเรือขึ้นไปอย่างเดียว

 

เรือสบายครูซ ถือว่าเป็นเรืออีกลำหนึ่งที่ชูจุดขายเรื่องการเช่าเหมาลำเรือเป็นหลัก หลายคนอาจจะคิดว่าแพง(เพราะเหมาลำ)แต่ลองพูดคุยกันก่อนราคาอาจจะไม่แพงอย่างที่คิด ใครที่เบื่องานเลี้ยงแบบเดิมๆที่เคยทำลองเปลี่ยนจากบนบก มาเป็นในเรือบนแม่น้ำเจ้าพระยาสักครั้งสิ รับรองว่าสนุกไม่แพ้กัน

ล่องเรือเจ้าพระยา คือ มีกี่แบบเรือ wonderful pearl

รู้จักเรือ ต่างๆ ก่อนเลือกเรือ หาคำตอบกับล่องเรือลำไหนดี